What I like to be ?

by - March 10, 2020

                                      What I like to be ? 
Or my ambition is  like nine without a compass. Life gives direction and momentum to life. To make life worthwhile, human beings should strive for a great deal of compassion. General Chat Chat Lounge I too have a high ambition to enrich my future life with great achievements. I am the dream of a great leader in the future. Although I know it is very difficult to be a successful leader, I do not give up. Humans should not be afraid to face the pitfalls of life. "Target miss sorry, not sorry low mark" if my great compassion is determined to prove it at any cost

At present, I am the monitor of my class. I am the minister of the student body of my school. I am a captain in many conferences. I have received many prizes in lectures held at the school. Rs. Received the prize of 101 in many small things, I have intuitive leadership in our classroom, in the student body of our school, and in the kindergarten of our district. There is such a thing. But that is not my mind. It is my great pleasure to nurture all the qualities that a great leader should have and to serve the society more and more.

In my view, being a leader means that I do not have to be a leader to stay in government bungalows and ride in motors for free in order to counteract the sufferings of the society. Loksa service will be the pity of my life. I will cherish selfish motives and high morality in my whole life. I tried to be etched such as Mahatma Gandhi, Nehru and jivaharalala Jaiprakash Narayan in front of my eyes like parables great desabhakatonam follow his example and I give them a new illustration

For the brilliance of the country, I will solve the problem of livelihoods of poor Indians by the ranch as well as rescue of the poor and the laborers and try to persecute them without abusing torture, illiteracy, illiteracy, women education, rural livelihood etc. Thus I will endeavor for a lifetime for the welfare of the countrymen. I pray to God to give me the strength to do the great work that I have to put forth my great efforts for the bright future of the country. General Chat Chat Lounge
               

----------------------------------------------THE END----------------------------------------


                 મને શું થવું ગમે ? અથવા મારી મહત્તાવાકાંક્ષા 

દયેય વિનાનું જીવન સુકાન વિનાની નવ જેવું હોય છે.દયેય જીવન ને દિશા અને ગતિ આપે છે। જીવન ને સાર્થક બનાવવા માટે માનવીએ કોઈ મહાન દયેય સાકાર કરવાનો પ્રયતન કરવો જોઈએ। . હું પણ મારા ભાવિ જીવનને મહાન સિદ્ધિઓથી સમૃદ્ધ બનાવવા એક ઉચ્ચ મહત્વકાંશા સેવું છું  . હું ભવિષ્ય માં એક મહાન નેતા બનાવ ના સ્વાપના સેવું છું।

સફળ નેતા બનવું બહુ મુશકેલી છે ,એ હું જાણું છું છતા હું તેથી નિરાશ થતો નથી।  માનવી એ મુશકેલીઓથી ડરીને જીવનનું દયેય નીચે રાખવું જોઈએ નહિ. "નિશાન ચૂક માફ,નહિ માફ નીચું નિશાન "જો મારા મહાન દયેય કોઈ પણ ભોગે સિધ્ધ કરવાનો મક્કમ નીધાર્ર કર્યો છે

હાલ માં હું મારા વર્ગનો મોનિટર છું અમારી શાળાના વિદ્યાર્થીમંડળનો હું મંત્રી છું અનેક રામતગમતો માં હું કૅપ્ટન હોવ છું શાળામાં યોજાતી વક્તૃત્વ સ્પધોઓ માં મેં અનેક ઇનામો મેળવ્યા છે હજુ ગયે વર્ષે જ અમારી શાળાના એક સાંસ્કૃતિક કાર્યક્મમાં ભેજવાયેલા એક પ્રહસનમાં નેતા નો પાથ ઉત્તમ રીતે ભજવી ને મેં રૂ। 101 નું ઇનામ મેળવ્યું હતું નાની મોટી અનેક બાબતોમાં હું અમારા વર્ગમાં ,શાળાના વિધાર્થી મંડળમાં અને અમારા મહોલ્લાની બાલમંડળમાં સાહજિક નેતૃત્વ ધરાવું છું નેતાગીરી માટે જરૂરી ગુણોની મને કુદરતી બક્ષીશ મળી છે ,અમે મારા શિક્ષકો અને શાળાના આચાયૅ શ્રી પણ મને છે મારે માટે આ એક ગર્વ લેવા જેવી બાબત છે. ,પણ એ જ મારે મન સવર્ષ નથી.એક મહાન નેતામાં હોવા જોઈએ એ તમામ ગુણો ખીલવી ને સમાજની વધુમાં વધુ સેવા કરવાની મારી ઉત્ક્ટ મહેરછા છે

મારી દ્રષ્ટએ ,નેતા બનવું એટલે સમાજના દુઃખોને પોતાના ગણીને તેમના નિવારણ માટે ભગીરથ પ્રયત્નો કરવા સરકારી બંગલામાં રહેવા અને મફતની મોટરોમાં ફરવા માટે મારે નેતા નથી બનવું લોકસેવા એ જ મારા  જીવનનું દયેય રહશે મારા અંગત સુખી ની ચિંતા છોડીને કરોડો લોકોના સુખદુઃખ સાથે હું ઓતપ્રોત  થઈશ ની:સ્વાર્થ કર્તવ્ય પરાયણતા અને ઉચ્ચ નીતિમતાને હું મારા સમગ્ર જીવનમાં વણી લઈશ દેશના વિકાશ માટે હું સદીઓ સુધી ન ભુલાય એવાં કર્યો કરીશ કે મહાત્માગાંધી,જીવહરલાલ નેહરુ અને જયપ્રકાશ નારાયણ જેવા મહાન દેશભકતોનાં દૃષ્ટાંતો મારી નજર સામે છે તેમના પગલે ચાલીને હું લોકોને એક નવું દૃષ્ટાંત પૂરું પાડીશ

દેશના ઉજ્જ્વળ ધડતર માટે હું રેંટીયા ઢ્રારા ગરીબ ભારતવાસીઓની રોજી-રોટી ની સમસ્યા હાલ કરીશ તેમજ અછુતો અને મજ઼દૂરોનો ઉદ્ધાર કરીશ અને શરાબઃબંદી,નિરક્ષરતા-નિવારણ ,સ્ત્રી-શિક્ષા,ગ્રામઉદ્ધાર વગેરે અનિષ્ટ અત્યાચારો પાર પ્રાણોની પરવા કર્યા વગર તેને હાલ કરવાના પ્રયત્ન કરીશ  . આમ દેશવાસીના કલ્યાણ માટે હું જીવનભર પ્રયત્ન કરીશ  .

દેશના ઉજ્જવળ ભાવિના ધડતર માટે મારે ભગીરથ પ્રયત્નો કરવાના છે એ મહાન કાર્ય પાર પાડવાની શકતી આપવા હું ઈશ્વરને પ્રાથ્ર છું। .

You May Also Like

1 Comments